Báo Lỗi Tắt đèn

Email(*)
Captcha(*)
Xem Phim Hình Sự - Hành Động  Nanh Thép Tập 38 HD Online.

Nanh Thép - Tập 38

Quốc gia

Việt Nam

Thời lượng

00:45:00

Năm phát hành

2020

Nanh Thép (40 Tập) là bộ phim truyền hình do Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Kỹ Thuật Truyền Thông HTV sản xuất, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn kỳ cựu Đinh Đức Liêm. 

Bộ phim trinh thám hình sự xoay quanh hành trình truy tìm và bảo vệ công lý của đội chuyên án NT04 bao gồm 4 thành viên ưu tú:

 + Minh Tâm: Đại úy, khả năng suy luận và nắm vững tâm lý tội phạm. Đội trưởng đội đặc nhiệm NT04.

 + Hải Thanh: Thượng úy, khả năng thể lực, có đam mê võ thuật, có thể khống chế 3 người cùng 1 lúc. 

 + Thanh Vy: Nữ pháp y xuất sắc. Có khả năng kiểm tra và cho kết quả khám nghiệm sơ bộ tại hiện trường.

 + XO: Thành viên bí mật, khả năng nhập vai, có thể nằm vùng điều tra nhiều đối tượng khác nhau. 

----------------------

  Họ được tập hợp lần đầu tiên để xử lý chuyên án ma túy xuyên quốc gia đang có dấu hiệu chuyển biến phức tạp. Nhưng cả 4 thành viên không ngờ rằng những thử thách đặt ra cho họ khó hơn rất nhiều những gì họ chuẩn bị. Vì giữa ranh giới thiện và ác, thứ lợi nhuận trao đổi không chỉ là tiền, mà còn là niềm tin, là máu, và có thể là cả tính mạng.

Với phong cách hiện đại, tình tiết hồi hộp, sự dẫn dắt đầy tâm huyết của Đạo diễn Đinh Đức Liêm và dàn diễn viên đầy tài năng - Serie Nanh Thép hứa hẹn sẽ tạo nên ấn tượng sâu sắc với thị trường phim truyền hình thuộc thể loại trinh thám, hành động, phá án hiện nay.

 

 Ngoài nội dung ly kỳ, góc quay mới lạ thì Nanh Thép còn ghi điểm với sự tham gia của dàn diễn viên đông đảo, mà không ít trong số đó là những tên tuổi rất quen thuộc với khán giả truyền hình như: Băng Di, Ngọc Lan, Huy Cường, NSƯT Lam Tuyền, Steven Nguyễn, Hoàng Ngọc Sơn, Hoàng Tâm, Lucy Như Thảo, Đặng Phương Trâm, Wanbo,... Phim phát sóng 8h00 AM theo giờ Việt Nam trên youtube HPLUS từ 30/4/2020